Vietnam Idol 2012: Mỹ Linh Tái Ngộ, Quang Linh Đãi “Đặc Sản”

Từng là khách mời đặc biệt của đêm Gala 6 Vietnam Idol 2010 với ca khúc “Để mãi được gần anh “, và song ca với Thần tượng âm nhạc Uyên Linh bài hát “I believe I can fly “ trong đêm Gala chung kết cuối cùng; vào đêm nay, nữ diva Mỹ Linh của Việt Nam sẽ tái xuất hiện với khán giả trong đêm công bố kết quả Gala 5 Vietnam Idol 2012.



Ca sĩ Mỹ Linh

Lần trở lại này có phần đặc biệt hơn khi đêm Gala 5 đêm nhạc tác giả thì đã có Anh Quân là chồng của ca sĩ Mỹ Linh, và cả hai được xem là cặp vợ chồng đẹp đôi cả trong âm nhạc lẫn ngoài đời. Hơn thế nữa vào đêm Gala 5 vừa rồi, nhạc sĩ Anh Quân đã “nịnh “ vợ qua lời khen dành cho top 6 Vietnam Idol Bảo Trâm, thế nên lời khen của vị nhạc sĩ này đã phần nào hé lộ trước sự xuất hiện của Mỹ Linh vào đêm công bố kết quả Gala 5 Vietnam Idol năm nay.

Góp mặt cùng ca sĩ Mỹ Linh là sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Linh, dù gần đây anh không xuất hiện nhiều trong các chương trình nhạc Việt.



Ca sỹ Quang Linh

Chia sẻ với mọi người, nam ca sĩ “Bạn tôi “ cho biết : “Tôi rất vui khi chương trình mời tham dự đêm công bố kết quả sắp tới. Tôi sẽ trình diễn chung với các bạn thí sinh Idol một bài hát của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Qua buổi tập vừa rồi, tôi thấy các bạn thí sinh năm nay rất trẻ trung và tài năng, hy vọng sự kết hợp này sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả ”.

Dù đang bận lưu diễn ở Mỹ nhưng khi Vietnam Idol ngỏ lời mời thì Quang Linh đã đồng ý ngay và sẽ xuất hiện vào đêm nay để biểu diễn và cổ vũ cho các thí sinh.

Với một Mỹ Linh từng thể hiện thành công “Tóc ngắn “ của nhạc sĩ Anh Quân, một Quang Linh đã biểu diễn “Bạn tôi “ của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và đưa bài hát đi vào lòng công chúng, chắc chắn đêm công bố kết quả Gala 5 Vietnam Idol 2012 sẽ thêm phần hấp dẫn với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt này.