Người yêu hỗ trợ Yến Nhi trở lại

- Lặn mất tăm suốt một thời gian dài, bây giờ lại xuất hiện trở lại, bạn không sợ khán giả sẽ quên mất hình hoặc giảm bớt sự ưu ái?

Tôi vẫn hoạt động thường xuyên đấy chứ, chỉ là không quá ồn ào như giai đoạn trước mà thôi. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, tất cả các anh chị, các bạn đồng nghiệp đều muốn đóng góp nhiều hơn cho Vpop nhưng trước sự im lặng của thị trường ai cũng có một chút dè chừng nên dẫn đến sự im lặng chung.



- Vậy bạn cho rằng thời điểm này phát hành album là thích hợp?

Cũng không hẳn, khi làm việc gì đó tôi không thể nào nắm chắc được thắng thua, chỉ cố sức mà làm. Nhưng thời điểm này có vẻ thích hợp với tôi sau khi công việc kinh doanh đã ổn định hơn để tôi có thể tập trung vào sản xuất single của mình.

- Single này sẽ có gì đặc biệt?

Đây là dự án hợp tác toàn diện đầu tiên của tôi và Trịnh Thăng Bình chính là nhà sản xuất cho single này của tôi với các bài hát do chính anh sáng tác, nhúng tay vào phần hòa âm phối khí. Ngoài ra, Thăng Bìnhcũng sẽ xuất hiện trong MV lần này của tôi.

- Vì sao lại là Thăng Bình mà không phải một cái tên khác?




Chúng tôi gần gũi nhau khá lâu, tôi cũng thấy khả năng của Bình trong việc sáng tác khi các ca khúc của anh ấy luôn dành được tình cảm từ phần đông khán giả.

- Chứ không phải vì hai người đang yêu nhau?

Tôi khẳng định tình cảm của chúng tôi là có, nhưng để dùng từ “yêu” vào giai đoạn này thì có lẽ hơi sớm. Tôi chưa dám nói gì nhiều, vì tôi không thích kiểu yêu đương chóng vánh rồi bỏ nhau ngay sau đó, hãy để thời gian tìm hiểu.

- Nhưng chỉ có yêu nhau người ta mới hết lòng vì nhau chứ, như việc các ca khúc rất mùi mẫn chẳng hạn?

Cái này nên hỏi Bình thì hơn, có lẽ anh ấy đã yêu tôi rồi thì sao. Tôi mừng vì Bình luôn ở bên cạnh tôi trong cuộc sống và bây giờ là cả công việc nữa. Hy vọng sự gắn kết này sẽ tốt hơn cho cuộc sống và sự nghiệp của cả hai.

- Sao trước đây chị chưa bao giờ nhận tình cảm này của cả hai người?




Vì tôi không nói những điều không chắc chắn tránh dẫn khán giả đến những hiểu lầm như những hiểu lầm lần trước. Tuyên bố quá sớm rồi không đi đến đâu dễ dẫn đến những hiểu lầm và đáng tiếc không đáng có cho khán giả cũng như chính bản thân mình.

- Thăng Bình rất đào hoa và từng có ồn ào với rất nhiều cô gái xinh đẹp, trẻ trung, nhỏ tuổi, chị không sợ mình sẽ không địch lại họ?

Chúng tôi bắt đầu từ tình bạn, Bình từng yêu ai, quen ai, tôi biết cả. Nếu họ thật sự phù hợp với nhau thì đã không đến phiên tôi như lúc này. Ai cũng có quá khứ cả, quan trọng hãy nhìn vào thực tại và tương lai. Tôi không dám nói gì nhiều, nhưng hai người đã quyết định tìm hiểu nhau thì nên tin tưởng nhau. Dự án hợp tác lần này sẽ là một dấu mốc đánh dấu cho mối quan hệ của cả hai. Hy vọng nó sẽ là một bước khởi đầu tốt, kỉ niệm đẹp cho cả tình cảm và công việc.

- Single lần này của bạn có gì đặc biệt?

Single mang tên Như vậy thôi, một bài hát mang đậm chất Pop Ballad để nói về một cuộc tình tan vỡ và cảm giác cô đơn của một người phụ nữ. Tôi thấy mình cứ làm đúng sở trường của mình thì sẽ an toàn hơn, hơn nữa khán giả cũng đón nhận tôi nhiều hơn cho thể loại này. Đây cũng chính thế mạnh trong sáng tác của Thăng Bình nên tôi cũng yên tâm lắm. Sự kết hợp không mới lạ nhưng sẽ tạo dư vị mới.



- MV sẽ được khai thác về nội dung gì, có gì mới lạ chứ?

Vẫn là một người con gái cô đơn, bơ vơ sau một cuộc tình không đoạn kết. Nhưng nguyên nhân dẫn đến sự tan nát của tôi thì sẽ khác đi. Lần này Thăng Bình sẽ vẫn vào vai bạn trai của tôi. Hai người đang rất hạnh phúc thì anh ấy phát hiện hình ảnh người yêu cũ nên hiểu lầm về tình cảm của tôi nên đã tìm niềm vui mới, bỏ tôi lại một mình...









Theo Kenh14