Chat với thần tượng đợt 2: Thái Trinh nhiệt tình cùng fan






Buổi trò chuyện của Thái Trinh cùng các fans đã diễn ra trong không khí thật gần gũi và thân mật. Khi nghe Thái Trinh chia sẻ rằng đang bị bệnh, những thành viên ChatON được chọn tham gia chat cùng Thái Trinh chiều nay đã liên tục gởi những lời động viên, chia sẻ đến thần tượng của mình.





Các câu hỏi ban đầu dành cho cô gái nhỏ nhắn nhưng có một “trái tim biết hát” này gần như đều xoay quanh cảm xúc và cuộc sống thường ngày. Đáp lại sự quan tâm của các fans, Thái Trinh đã chia sẻ rất nhiều về những suy nghĩ, những dự định của mình. Cô cũng không giấu được sự hào hứng khi chia sẻ tin vui về single đầu tay vừa mới phát hành mang tên “Cười lên em” và đón nhận được nhiều lời khen tặng, cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên của cộng đồng ChatON. Để bày tỏ tình cảm của mình với “cô ca sĩ nhỏ”, các fan đã sử dụng rất “thành thạo” những Anicon đầy xúc cảm trên ứng dụng ChatON. Có thể thấy rằng, với nhiều chức năng tiện ích và dễ sử dụng, ChatON đang ngày càng được cộng đồng mạng yêu thích bởi khả năng kết nối và chia sẻ được tích hợp sẵn.





Dù đang bệnh nhưng Thái Trinh vẫn cố gắng hát tặng fan ca khúc “Jar Of Hearts “ và chia sẻ những hình ảnh của mình với fan qua ChatON làm các bạn ấy rất hào hứng và vui vẻ.




Thái Trinh Hát Mộc Jar Of Hearts





Giống với buổi giao lưu cùng Bùi Anh Tuấn, lần chat này, Thái Trinh cũng đưa ra một câu hỏi đặc biệt để chọn ra một thành viên may mắn trả lời chính xác và nhanh nhất để trao tặng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3 sành điệu. Lần này, bạn Lê Hoàng Hiệp đã trở thành chủ nhân thứ 2 sở hữu phần quà giá trị từ Samsung và nhận được quà tặng đặc biệt là một clip đáng yêu do chính thần tượng của mình quay với lời chúc mừng rất tình cảm và dễ thương.




Thái Trinh Chúc Mừng Fan Thắng Galaxy S3





Để có thể là người may mắn tiếp theo được chat cùng thần tượng và nhận được quà tặng ấn tượng là “siêu phẩm” Galaxy S3 từ Samsung, hãy nhanh tay đặt câu hỏi thật hay và gửi ngay về cho BTC chương trình. Buổi giao lưu trực tuyến tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2012 với thần tượng là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Những bạn nào yêu thích Thái Trinh nhưng chưa có cơ hội chat với thần tượng hôm nay hãy tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi đến ngày 12/12 và đừng quên đặt câu hỏi cho thần tượng của mình nhé!

Thông tin chi tiết tại: www.chaton.com.vn